XÃ KIM SƠN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG “NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN” NĂM 2024

19/08/2024
Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta; là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Để lan tỏa nghĩa cử cao đẹp đó và ý nghĩa nhân văn của hành động đó, sáng nay 19/8, Hội Chữ thập đỏ xã Kim Sơn phối hợp với viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với thông điệp: “MỘT GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI”.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực, là hoạt động góp phần làm giàu thêm nguồn máu dự trữ để sẵn sàng phục vụ cho những người bệnh. 150 đơn vị máu đạt 100% kế hoạch đề ra là một thành công lớn thể hiện rõ tinh thần tương thân, tương ái. Chúng ta thật hạnh phúc khi biết rằng đâu đó trong cuộc đời này dòng máu của chúng ta đang hòa chung vào sự sống, vào nhịp thở của những người đã được ta cứu sống bằng chính giọt máu của mình. Lúc đó ta biết rằng mình vừa làm một điều có ích cho xã hội và cho cuộc đời tươi đẹp này. Với những ý nghĩa đó, hiến máu nhân đạo còn hơn cả một nghĩa cử cao đẹp.

Hoạt động nhân đạo này sẽ tiếp tục được duy trì và lan rộng trên địa bàn xã Kim Sơn./.

Một số hình ảnh hoạt động:

THÔNG BÁO