HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG MUA BÁN NGƯỜI NĂM 2024 TRÊN ĐỊA BÀN XÃ KIM SƠN

18/07/2024
Sáng nay 18/7, xa Kim Sơn phối hợp tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng, chống mua bán người năm 2024 trên địa bàn xã thi hút đông đảo Nhân dân tham gia buổi tuyên truyền.

Sáng nay 18/7, xa Kim Sơn phối hợp tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng, chống mua bán người năm 2024 trên địa bàn xã thi hút đông đảo Nhân dân tham gia buổi tuyên truyền. Trong thời gian qua, tình hình tội phạm mua bán người đã và đang xảy ra với diễn biến phức tạp và ngày càng nghiêm trọng, không chỉ ảnh hưởng đến đạo đức, lối sống, pháp luật mà còn ảnh hưởng đến an ninh, trật tự.

Tại buổi tập huấn, báo cáo viên đã chia sẻ và cung cấp những kiến thức cơ bản về nạn mua bán người, khái quát tình hình tội phạm mua bán người trên thế giới, ở Việt Nam; nguyên nhân dẫn đến tội phạm mua bán người; thủ đoạn, động cơ, mục đích, tác hại của tội phạm mua bán người; nâng cao nhận thức của người dân trong việc cảnh giác, phòng ngừa, phát hiện, tố giác tội phạm buôn bán người...

Buổi tập huấn đã góp phần nâng cao nhận thức của người dân về tình hình tội phạm, kiến thức, kỹ năng nhận diện để phòng, chống loại hình tội phạm buôn người, giúp người dân có tư tưởng, lập trường vững vàng trước những cám dỗ; thực hiện tốt việc tuyên truyền vận động người thân phòng tránh nạn buôn người.

Một số hình ảnh tại Hội nghị :

 

THÔNG BÁO