TUYẾN ĐƯỜNG XANH, SẠCH, ĐẸP XÃ KIM SƠN NĂM 2023

05/10/2023
NGƯỜI DÂN THÔN NGHĨA SƠN, XÃ KIM SƠN NHIỆT LIỆT HƯỞNG ỨNG CUỘC THI "GIỮ GÌN ĐƯỜNG, PHỐ XANH, SẠCH, ĐẸP" NĂM 2023.
 
♥️☘🌺Sáng ngày 03/5 vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi giữ gìn đường phố xanh, sạch, đẹp thị xã Sơn Tây đã đi thực tế, chấm tuyến đường ngõ 654, thôn Nghiĩa Sơn, xã Kim Sơn, tuyến đường được xã chọn tham gia cuộc thi.
Tham gia cuộc thi từ cấp xã, tuyến đường từ cổng làng Nghĩa Sơn đi Nhà văn hóa thôn đã được người dân chăm chút bằng tất cả tâm huyết. Sự thay đổi, diện mạo mới cho thấy tinh thần đoàn kết, quyết tâm của nhân dân trong thôn Nghĩa Sơn khi được lựa chọn tham gia dự thi; hơn 200 lượt người, gần 30 triệu đồng được nhân dân đóng góp, xã hội hoá đổ bê tông, vex bích hoạ, chỉnh trang đường làng ngõ xóm.
Ảnh: Nhân dân thôn Nghĩa Sơn tham gia vẽ bích hoạ
 
♥️☘🌺Những ai đi qua giờ đây đều cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt, lề đất được đổ bê tông, những bức tường trải dài được điểm tô tranh bích họa, treo Quốc Kỳ...ghế đá, sân chơi đã thay thế cho những khu vực um tùm, rậm rạp. Tất cả đều được người dân cùng Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể chung tay xã hội hóa thực hiện.
ư
Ảnh: Đoàn số 3- Ban tổ chức hội thi thị xã chấm thi tuyến đường tại thôn Nghĩa Sơn
 
♥️☘🌺Và vinh dự đại diện cho xã tham dự cuộc thi "Giữ gìn đường, phố xanh, sạch, đẹp" năm 2023 do UBND thị xã tổ chức, với mỗi người dân thôn Nghĩa Sơn, mục đích cao nhất khi tham dự cuộc thi là đưa ý thức vệ sinh môi trường phòng chống dịch bệnh trở thành thói quen, đi vào thực chất, gắn kết cộng đồng, vì một tương lai tốt đẹp hơn.
♥️☘🌺

Thêm bình luận :

THÔNG BÁO