TỔ CHỨC GẶP MẶT NAM THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2022; ĐẶT VÒNG HOA VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SỸ VÀ HƯỞNG ỨNG TẾT TRỒNG CÂY

11/02/2022
.

Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ trên địa bàn xã luôn được cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức hiện đúng theo các khâu, các bước trong quy trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Năm 2022, xã Kim Sơn có 07 thanh niên trúng tuyển, trong đó 06 nghĩa vụ quân sự và 01 nghĩa vụ công an. Các nam thanh niên cùng lãnh đạo địa phương đã đến đặt vòng hoa thắp hương viếng tại nghĩa trang liệt sỹ của xã và trồng cây lưu niệm nhân hưởng ứng Lễ phát động Tết trồng cây năm xuân Nhâm Dần 2022.

Tại buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo xã và Trưởng các ngành, đoàn thể xã, các thôn có công dân nhập ngũ, gia đình ông Vương Văn Thanh thôn Kim Đái 1... đã tặng quà động viên tân binh lên đường nhập ngũ. Đồng thời gửi gắm niềm tin tưởng của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân địa phương đến những người con ưu tú của xã lên đường nhập ngũ, luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, ra sức phấn đấu, tu dường, rèn luyện, trưởng thành trong môi trường quân đội.

 

THÔNG BÁO