Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn xã Kim Sơn năm 2023

11/07/2023
Sáng 07/4, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Kim Sơn tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn xã năm 2023

       Tham dự Hội nghị có: Đ/c Vũ Tiến Quang – Phó trưởng Ban Dân vận thị xã; Đ/c Phùng Thúy Anh - Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban MTTQ VN Thị xã; Đ/c: Vũ Huy Nam – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã; Đ/c: Nguyễn Huy Quyết – PBT TT – CT HĐND xã; Đ/c: Lê Thị Chính - Phó bí thư, CT UBND xã; Cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành Đảng bộ, Các đồng chí Thường trực HĐND - UBND - Ban TT Ủy ban MTTQ Việt Nam xã; các cán bộ, công chức chuyên môn UBND xã, trưởng các ban ngành, đoàn thể; các đồng chí là Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng ban công tác mặt trận và các ông bà đại biểu Nhân dân của 07 thôn.

Ảnh: Đ/c Vũ Tiến Quang – Phó trưởng Ban Dân vận thị xã dư hội nghị

       Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị và nhân dân có ý nghĩa rất quan trọng, để các đồng chính lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương được trực tiếp lắng nghe và tiếp thu ý kiến, kiến nghị, đề xuất cũng như tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, để tập trung giải quyết những vấn đề vướng mắc mà nhân dân đang quan tâm. Từ đó sẽ tiếp thu ý kiến tham gia về những hạn chế, tồn tại, thiếu sót trong quá trình lãnh, chỉ đạo để kịp thời khắc phục, nhằm góp phần tạo sự đồng thuận giữa cấp ủy, chính quyền với nhân dân. Phát huy tốt vai trò của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân đối với các hoạt động của cấp ủy, chính quyền.

Ảnh: Đ/C Hoàng Trung Thành thông qua báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ

6 tháng đầu năm, phương hướng 6 tháng cuối năm 2023

      Tại hội nghị đã nhận được 09 câu hỏi, ý kiến, phản ánh tâm tư của các cá nhân, tổ chức. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, đồng chí Lê Thị Chính – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận, đánh giá cao cũng như tiếp thu toàn bộ những ý kiến phát biểu thẳng thắn, xây dựng, trách nhiệm của các đại biểu và nhân dân 07 thôn. Đây đều là những ý kiến tham gia thực sự sát, đúng với những vấn đề mà dư luận quan tâm trong giai đoạn hiện nay. Hội nghị cũng đã được lắng nghe, trả lời rõ những ý kiến, kiến nghị của các đại biểu phản ánh thuộc thẩm quyền và tiếp thu toàn bộ những ý kiến, kiến nghị để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo đội ngũ cán bộ, công chức liên quan tập trung xử lý, giải quyết đầy đủ, kịp thời những nội dung kiến nghị.

 

Hà Giang

THÔNG BÁO