HỘI CỰU CHIẾN BINH XÃ KIM SƠN LIÊN HOAN TIẾNG HÁT CCB THỦ ĐÔ LẦN THỨ VI NĂM 2024

28/06/2024
Tối ngày 27 tháng 6 năm 2024, Được sự nhất trí của Thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND xã. Hội Cựu chiến binh tổ chức Liên hoan Tiếng hát Cựu chiến binh Thủ đô lần thứ VI năm 2024 với chủ đề “Mãi mãi là Bộ đội Cụ Hồ”.

Thực hiện Kế hoạch số 15/KH-CCB, ngày 16 tháng 5 năm 2024 của Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh xã Kim Sơn. Tối ngày 27 tháng 6 năm 2024, Được sự nhất trí của Thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND xã. Hội Cựu chiến binh tổ chức Liên hoan Tiếng hát Cựu chiến binh Thủ đô lần thứ VI năm 2024 với chủ đề “Mãi mãi là Bộ đội Cụ Hồ”. Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Bùi Cao Thế, Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh thị xã Sơn Tây; các đồng chí lãnh đạo trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã Kim Sơn. Tham dự Liên hoan còn có đông đủ đội ngũ cán bộ công chức của xã; các ông bà bí thư chi bộ, trưởng thôn, trưởng ban công tác mặt trận của các thôn; cán bộ, giáo viên 3 trường học và đông đảo Nhân dân toàn xã đã đến xem và cổ vũ cho chương trình liên hoan.

Tham gia Liên hoan có 7 đội văn nghệ của 7 chi hội Cựu chiến binh ở 7 thôn. 21 tiết mục tham gia là các bài hát múa ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; ca ngợi Tổ quốc, quê hương anh hùng và truyền thống tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”. Các tiết mục đều có ý nghĩa sâu sắc và mang tính đặc sắc của văn nghệ quần chúng. Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cũng lựa chọn và trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 03 giải khuyến khích; Giải Nhất được trao cho đội: Chi hội CCB thôn Kim Trung. Kết quả chấm điểm của Ban Giám khảo thực sự khách quan, công tâm, công bằng đúng với sự thể hiện thực tế của từng đội trong suốt quá trình Hội thi; được đông đảo khán giả ghi nhận.

             Hội thi đã để lại nhiều ấn tượng, sân chơi bổ ích, ý nghĩa. Hứa hẹn tiếp tục sẽ có nhiều chương trình, hoạt động thiết thực, góp phần xây dựng địa phương Kim Sơn ngày càng phát triển./.

             Một số hình ảnh trong đêm văn nghệ: 

THÔNG BÁO