NHỮNG MÓN QUÀ Ý NGHĨA CỦA PHỤ HUYNH HỌC SINH DÀNH TẶNG TẬP THỂ TRƯỜNG THCS KIM SƠN

05/11/2022
Trường THCS Kim Sơn nhận được những món quà vô cùng ý nghĩa đến từ các bậc phụ huynh dành cho nhà trường và các em học sinh.

        Trong tiết trời se lạnh của mùa thu, nhà trường, thầy cô và các em học sinh rất vui mừng và biết ơn trước những tấm lòng và tình cảm của các bậc phụ huynh dành cho nhà trường và các em học sinh.

        Là một hoạ sĩ tài ba, mặc dù bận nhiều công việc, nhưng bác Khuất Quang Chiến Thắng, phụ huynh em Khuất Quang Dương lớp 6A1, vẫn dành nhiều thời gian và tâm huyết, vẽ tranh tặng nhà trường. Bức tranh hiện được treo tại phòng Thư viện,  không những làm không gian đọc sách của thầy và trò nhà trường thêm đẹp và sinh động mà còn là nguồn động viên tinh thần để các thầy cô giáo tiếp tục tin tưởng vào công việc trồng người, tiếp thêm sức mạnh để những người đứng trên bục giảng vững tâm bước tiếp trên chặng đường phía trước.

         Rất quan tâm tới các hoạt động của nhà trường, đặc biệt là các phong trào văn hoá, văn nghệ, TDTT, bác Tạ Quang Hải (nguyên là học sinh cũ của nhà trường), phụ huynh em Tạ Hà Phương lớp 8A2, đã gửi tặng nhà trường 1 bộ cột và lưới cầu lông. Trước đó, bác cũng đã  tặng nhà trường 1 bàn bóng bàn. Món quà của bác đã đem lại niềm vui và sự hào hứng rất lớn cho thầy cô và các em học sinh; góp phần phát triển phong trào TDTT trong nhà trường.

        Đây là hai trong những tấm lòng của các bậc phụ huynh, nguyên học sinh của nhà trường đã quan tâm, chia sẻ với nhà trường. Món quà mang ý nghĩa tinh thần to lớn, khích lệ tinh thần tập thể giáo viên, nhân viên trong toàn nhà trường quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ "Trồng người" của mình.

Ban văn hóa

THÔNG BÁO