KIM SƠN SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG 9 THÁNG ĐẦU NĂM, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 3 THÁNG CUỐI NĂM 2022

20/09/2022
ĐẢNG ỦY XÃ KIM SƠN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG 9 THÁNG ĐẦU NĂM, PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ 3 THÁNG CUỐI NĂM 2022 VÀ TỔNG KẾT ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022-2025

Chiều qua, 19/9/2022, Đảng ủy xã Kim Sơn tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng đảng 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022 và tổng kết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 202-2025.

Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Chu Quang Dũng - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra- Thị ủy viên phụ trách xã Kim Sơn; đồng chí Khuất Văn Sỹ- Bí thư Đảng ủy xã, cùng các đồng chí Đảng ủy viên; các đồng chí trong thường trực HĐND, UBND; các đồng chí trưởng các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ công chức thuộc UB; các đồng chí trong cấp ủy chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Kim Sơn.

Tại hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Huy Quyết - PBT TT Đảng ủy thông qua các báo cáo :

1. Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022.

2. Báo cáo kết quả chỉ đạo tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

3. Trong kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022 đã nêu rõ kết quả đạt được về phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, công tác quốc phòng- an ninh, cũng như công tác chính quyền, Đảng, hội đoàn thể đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân từ đó phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế của 9 tháng đầu năm; Đảng ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể, cấp ủy các chi bộ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đề ra phương hướng nhiệm vụ và quyết tâm thực hiện trong 3 tháng cuối năm đạt chỉ tiêu đầu năm đề ra.

4. Hội nghị đã tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến để 02 bản báo cáo được hoàn chỉnh và thể hiện rõ ràng các mặt đạt được.

5. Hội nghị đã tặng giấy khen cho 03 tập thể: Chi bộ 3, chi bộ 5, chi bộ 11 vì đã có thành tích trong công tác Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Bên cạnh đó cũng đã chỉ ra một số tồn tại hạn chế trong công tác chỉ đạo, tổ chức Đại hội của các chi bộ và nghiêm túc rút ra 04 bài học kinh nghiệm cần khắc phục trong những kỳ Đại hội sau.

6. Sau nhiều năm công tác, được bầu vào cấp ủy chi bộ và giữ chức Bí thư chi bộ, đồng chí Trần Đình Khẩn- BT chi bộ 2 và đồng chí Tạ Hữu Tiện- BT chi bộ 3 vì lý do sức khỏe, gia đình không tham gia cấp ủy 02 chị bộ trên, với những đóng góp của bản thân, trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc đã được Đảng bộ xã ghi nhận và tặng quà chia tay 02 đồng chí tại hội nghị.

Hội nghị kết thúc vào 17h15 phút cùng ngày và đạt được sự đồng thuận nhất trí cao./.

Ban Văn hoá xã

THÔNG BÁO