ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO UBND XÃ VỚI TỔ CHỨC, CÔNG DÂN VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2022

13/11/2022
Chiều 09/11/2022, UBND xã tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND xã với các tổ chức, cá nhân về thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn xã Kim Sơn năm 2022.

         Chiều 09/11/2022, UBND xã tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND xã với các tổ chức, cá nhân về thực hiện thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn xã Kim Sơn năm 2022. Về dự hội nghị có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ, các Đoàn thể xã, cán bộ, công chức chuyên môn thuộc UBND xã và gần các đại biểu đại diện cho các cụm dân cư trên địa bàn xã đã về tham dự. Bà Lê Thị Chính – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã chủ trì hội nghị.

          Tại hội nghị đối thoại, với tinh thần thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, đại diện cá nhân đã có 07 ý kiến liên quan đến các thủ tục hành chính giao dịch thủ tục hành chính tập trung vào các vấn đề: Vướng mắc, khó khăn trong giải quyết TTHC lĩnh vực đăng ký quyền sử dụng đất; thái độ phục vụ của cán bộ, công chức tại bộ phận một cửa tiếp nhận và xử lý hồ sơ…

Các đại biểu tham dự hội nghị phát biểu ý kiến

        Các ý kiến phát biểu của công dân được công chức chuyên môn, lãnh đạo UBND xã tiếp thu, trả lời ngay tại buổi đối thoại.

        Thông qua đối thoại tạo điều kiện thuận lợi để người dân được tham gia phát biểu ý kiến và nêu lên những khó khăn, vướng mắc liên quan đến TTHC, giải quyết TTHC, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của công dân; đồng thời giúp đội ngũ cán bộ các cơ quan nhà nước trên địa bàn làm tốt công tác tiếp nhận, giải quyết và kiểm soát TTHC góp phần xây dựng nền hành chính ngày càng chuyên nghiệp, văn minh và hiện đại./.

 

Ban văn hóa

THÔNG BÁO